สิ่งที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสไว้

สิ่งที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสไว้

       บัดนี้ เมื่อนักวิจัยฮาวาร์ด ค้นพบและมีหลักฐานว่าเป็นจริงแล้ว ในที่สุดฝรั่งก็เข้าถึงความจริงนี้จนได้..!! นักวิจัยอังกฤษและเยอรมันพิสูจน์ว่าตายแล้วเกิด ล่าสุด ก็มีนักวิจัยจากฮาวาร์ดยืนยันว่าตายแล้วเกิดจริง แสดงว่าสิ่งที่ฝรั่งค้นพบเริ่มจะเข้าทางพระพุทธศาสนาแล้ว http://winne.ws/n1235 เมื่อนักวิจัยฝรั่งสามารถอธิบายได้ว่า ชาติหน้ามีจริงนี่คือสิ่งที่ตอกย้ำว่าธรรมในพระพุทธศาสนา ที่พระองค์ทรงตรัสเอาไว้ซึ่งเป็นจริงขึ้นมาแล้ว


       ดร.สตีเวนสันชาวแคนาดาได้ทำสำรวจพบว่ามีคนไม่น้อยกว่า ๒,๖๐๐ คนที่ระลึกชาติก่อนได้จริง มีหลักฐานพิสูจน์ด้วย และอย่างใดก็ตามก็มีนักวิจัยชาวอังกฤษและเยอรมันสามารถพิสูจน์ได้ว่าตายแล้วจะไปเกิดใหม่ ที่สำคัญทางฮาวาร์ดก็ได้ยืนยันอีกว่า เมื่อตายไปแล้วต้องไปเกิดแน่นอน

       นั้นแสดงให้เห็นว่าขณะนี้พระพุทธศาสนาเริ่มเจริญเข้าไปในหมู่ชาวต่างชาติที่เจริญแล้ว ถึงแม้จะเป็นขั้นต้น แต่ก็แสดงให้เห็นว่า สิ่งที่พระองค์ทรงตรัสไว้คือความเจริญแท้แน่นอน คือความจริงอันสูงสุด และเป็นความจริง

       พระพุทธเจ้าทรงเคยตรัสว่าความจริงมีอยู่ ๓ ระดับ ระดับแรก เห็นได้ด้วยมังสจักษุ, ระดับที่สอง เห็นได้ด้วยทิพยจักษุและระดับที่ ๓ เห็นได้ด้วยปัญญาจักษุ หนำซ้ำทรงแนะวิธีเพื่อพัฒนาให้ได้ทั้งทิพยจักษุและปัญญาจักษุด้วย มนุษย์เราโดยทั่วไปยึดถือความจริงอยู่แค่ระดับแรก กล่าวคือติดอยู่แค่เป็นนักประสบการณ์นิยม 

       ปีที่แล้ว มีนักวิจัยอังกฤษและเยอรมันพิสูจน์ว่าตายแล้วเกิด ล่าสุด ก็มีนักวิจัยจากฮาวาร์ดยืนยันว่าตายแล้วเกิดจริง แสดงว่าสิ่งที่ฝรั่งค้นพบเริ่มจะเข้าทางพระพุทธศาสนาแล้ว ถ้าเป็นเช่นนั้น จะต้องเตรียมตัวอย่างไรหากต้องตายในไม่กี่วันข้างหน้า? เป็นประเด็นที่จะต้องคิดกันแล้ว วิสัยทัศน์พระพุทธเจ้าข้ามภพ ข้ามชาติ ใครหลงติดอยู่กับความรู้ฝรั่งซึ่งเป็นแค่สมมติบัญญัติ ชีวิตคงจะซวนเซมากกว่าจะเข้าใจธรรม


ขอขอบคุณภาพและแหล่งข่าวจาก ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์
และ http://www.thewayofmeditation.com.au/…/harvard-neurosurgeo…/
โพสโดย นาย สมบัติ ทองศรีสมบูรณ์
ที่มา http://www.khaozaza.com/26086
https://www.facebook.com/rmutphysics/posts/1068228859908599_
สิ่งที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสไว้ สิ่งที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสไว้ Reviewed by Unknown on 03:13 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.